Quý khách hàng vui lòng cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác, việc cung cấp thiếu thông tin có thể ảnh hưởng đến thời gian kiểm tra, xác minh

    Thông tin lỗi:

    Model(SG110CX, SG250HX)

    Số Seri thiết bị:(chỉ nhập 1 SN của biến tần / Vd: A2011082127)

    Ngày lỗi:

    Tên trạm điện trên Isolar cloud:

    Nếu có sử dụng COM100, vui lòng cung cấp chúng tôi link Remote Maintenance:

    Password login logger: (Dữ liệu được bảo mật)

    Quạt hỏng có làm cho biến tần ngừng hoạt động không?

    Nguyên nhân hỏng:

    Số lượng quạt hỏng: (Vd: 01 / 02 / 03…)

    Vị trí quạt hỏng: (Vd: F03 / F04 / F05…)

    Thông tin liên hệ:

    Đại lý phân phối:

    Email nhà phân phối:

    Tên người liên hệ:

    Công ty:(Công ty A)

    Email:(Chúng tôi sẽ gửi phản hồi qua mail này.)

    Số điện thoại:

    Hình ảnh:


    Hình ảnh quạt hỏng: (H.1: Nameplate thiết bị / H.2: Khay quạt có chỉ định vị trí quạt bị hỏng / H.3, H.4, H.5: Chụp rõ vị trí lỗi của quạt)

    • Chỉ thay thế quạt mới cho biến tần sau khi đã thực hiện gửi thông tin YÊU CẦU BẢO HÀNH QUẠT cho Sungrow.
    • Mỗi một lần gửi thông tin YÊU CẦU BẢO HÀNH QUẠT chỉ áp dụng cho từng biến tần.
    • Thực hiện nhận quạt mới và hoàn trả quạt lỗi cho Sungrow.

    SUNGROW CÓ THỂ TỪ CHỐI BẢO HÀNH QUẠT, NẾU XẢY RA CÁC TÌNH HUỐNG SAU:

    • Tự ý thay thế quạt khi chưa thông tin cho Sungrow.
    • Thông tin cung cấp không chính xác, sai thực tế.
    • Quạt bảo hành dùng cho các mục đích không đúng, thương mại mua bán các quạt bảo hành.
    • Biến tần không được bảo dưỡng vệ sinh định kỳ đúng cách, điều kiện và môi trường hoạt động không đúng tiêu chuẩn